THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC NĂM HỌC 2023 - 2024

 

Việc chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp 1 đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục con cái đồng thời giúp con bắt đầu công việc học tập một cách thuận lợi hơn.

Cấp tiểu học được xem là nền tảng kiến thức quan trọng trong hành trình học tập của trẻ. Thế nhưng, khi chuyển từ mầm non lên cấp 1, không ít bé thường gặp phải nhiều khó khăn. Chính vì thế mà việc chuẩn bị hành trang vào lớp 1 cho bé là điều vô cùng quan trọng, giúp trẻ có một tâm lý thoải mái và sẵn sàng bắt đầu một hành trình mới.

Ở môi trường mầm non, bé đã quen với việc vui chơi, khi chuyển sang môi trường tiểu học trẻ sẽ cảm thấy lo lắng, hoảng sợ, thậm chí là chán ghét làm ảnh hưởng đến tâm lý và kết quả học tập của bé. Để trẻ không bị bỡ ngỡ với mọi thứ xung quanh, chưa quen với hoạt động học tập, khó nắm bắt được phương pháp học mới.

Thực hiện công văn số 155/HD-PGDĐT về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm, tham quan trường tiểu học dành cho trẻ 06 tuổi. Trường Mầm Non I đã tổ chức cho trẻ đi tham quan trải nghiệm trường tiểu học Trưng Vương.

            Nhà trường xin chân thành cám ơn BGH, các cô giáo và các em học sinh đã đón tiếp trường Mầm Non I một cách nồng nhiệt. Xin chúc tập thể nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.




0 Nhận xét