LÁ 1: Các bạn nhỏ nhổ cỏ, chăm sóc góc thiên nhiên của lớp

 Làm vườn là việc làm yêu thích của mọi lứa tuổi nhưng riêng với trẻ em, nó đem lại nhiều niềm vui và lợi ích đặc biệt. Con bạn không những phát triển kỹ năng mới, tìm hiểu về khoa học, thế giới tự nhiên, mà còn có được tâm hồn hạnh phúc, lành mạnh khi chăm sóc cây cối!

    Trường mầm non 1 thường xuyên tổ chức cho các bé tham gia các hoạt động gần gũi thiên nhiên bên cạnh các hoạt động học có chủ đích.

       Tại các góc thiên nhiên của lớp, hay ở vườn trường các bé được cùng nhóm bạn của mình tưới cây, nhổ cỏ, lau lá cây, xới đất, gieo hạt…Khi cho trẻ nhỏ chăm sóc cây cùng cô và các bạn đã  giúp trẻ nhỏ  gần gũi với thiên nhiênKhi chăm sóc cây xanh trong nhà, giúp trẻ hiểu được tầm quan trọng của thiên nhiên, biết bảo vệ môi trường

Thông qua việc chăm sóc cây xanh trong nhà, trẻ thấy mình phải có trách nhiệm làm sao cho cây lớn lên và xanh tốt. Từ đó hình thành tính cách có trách nhiệm với mọi việc của trẻ. Trẻ hiểu được sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ đối với mình, và trẻ biết đáp lại những tình cảm yêu thương của bố mẹ và những người thân.



























6 Nhận xét

  1. các bạn nhỏ giỏi quá

    Trả lờiXóa
  2. Các bé dễ thương quá

    Trả lờiXóa
  3. Hoạt động ý nghĩa

    Trả lờiXóa
  4. Hoạt động này các bé rất thích

    Trả lờiXóa
  5. Các con rất thích những hoạt động này

    Trả lờiXóa
  6. Các bé được trải nghiệm nhổ cỏ thật vui và bố ích

    Trả lờiXóa